QUY CÁCH ĐÓNG THÙNG XE TẢI HYUNDAI EX8 BẢN GTL VÀ EX8L THÙNG MUI BẠT

Hyundai EX8L thùng bạt và EX8 GTL thùng mui bạt – Phân khúc xe tải hàng 8 tấn trở lại đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và cũng có rất nhiều dòng xe khác nhau từ nhiều hàng xe cho khách hàng lựa chọn. Hàng Hyundai đã cho ra mắt model EX series rất hiện địa và mới mẻ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Không thể kể đến thùng hàng được gắn trên xe giúp Mighty EX8LEX8 GTL thể hiện sự vượt trội của mình.

Dưới đây là mô tả chi tiết về sản phẩm xe tải thùng bạt phiên bản EX8L cao cấp và GTL bản tầm trung. Một trong những loại thùng hàng chuyên chở tải hàng cao với sự thuận tiện từ thiết kế bửng đến các kèo thay đổi kích thước phù hợp chiều cao hàng hóa giúp khách hàng dễ dàng chuyên chở nhiều loại mặt hàng khác nhau.

xe-tai-hyundai-mighty-ex8l-thung-bat-san-go-inox (15)

  1. Quy cách thùng mui bạt

Có thể nói thùng bạt tiêu chuẩn trên cả 2 xe đều tương đồng nhau về kích thước cũng như tải trọng hàng hóa. Đa phần các vật liệu gia công thùng bạt trên nền 2 xe là y chang nhau.

Thống số xe Hyundai EX8L thùng mui bạt

  • Kích thước tổng thể: 7.670 x 2.230 x 3.150mm
  • Kích thước lọt lòng thùng: 5.700 x 2.090 x 660/2.040 mm
  • Tải trọng hàng hóa cho phép: 7.300 Kg
  • Tổng tải trọng: 11.000 Kg

Giá bán xe tải Hyundai EX8L thùng bạt: Liên hệ: 0912.956.899

Thống số xe Hyundai EX8 GTL thùng mui bạt

  • Kích thước tổng thể: 7.730 x 2.250 x 2.380mm
  • Kích thước lọt lòng thùng: 5.800 x 2.100 x 680/2.095mm
  • Tải trọng hàng hóa cho phép: 7.200 Kg
  • Tổng tải trọng: 11.000 Kg

Giá bán xe tải EX8 GTL thùng bạt:

Mô tả chi tiết về quy cách thùng mui bạt trên hai phiên bản

Các thanh đà dọc và đà ngang của thùng sử dụng sắt đúc dày 5mm loại U100 với đà dọc và U80 với đà ngang. Các thanh đà được liên kết với nhau qua thép chữ V dày 3mm đảm bảo độ bám dính giữa khung đà với chassis của xe.

Trụ giữa là sắt đúc loại U100 trong khi trụ đầu và trụ cuối là sắt đúc loại U120. Biên thùng và ốp biên được chấn định hình.

Thùng bạt được thiết kế 7 bửng (06 bửng hông và 01 bửng sau) với khung bửng và xương bửng là thép hộp dày 1.2mm. Vách tỏng của bửng là vật liệu tôn kẽm dày 0.5mm, còn vách ngoài là inox 430 dập sóng dày 0.5mm. Ngoài ra phía sau thùng còn thiết kế cửa mở dạng 2 cánh container có khóa.

Vè bánh xe là về inox 430 chấn định hình có gắn tấm cao su chắn bùn sau bánh. Cản hông thùng xe là cảng sắt được sơn vàng đen trong khi cản sau thì được sơn bạt hoặc sơn đen thôi

Phần mui của thùng xe sử dụng các ống kèo phi 27 số lượng 10 cây, khung trên bửng là sắt hộp 40×40 dày 1.2mm.

Bạt phủ theo thùng loại bạt simili cao cấp chịu được nhiệt cao.

  1. Ngoại thất xe tải EX8L thùng bạt và mighty EX8 GTL thùng bạt

Xe Hyundai EX8L và EX8 GTL được thiết kế với ngoại thất nhiều nét tương đồng, như cabin thế hệ mới, vuông vức hơn, đèn pha-cos của xe cũng tương đồng, kích thước lốp giống nhau đều là 8.25-16, sở hữu chiều dài tổng thể xêm xêm nhau và kích thước thùng hàng cũng vậy.

Dù vậy vẫn có những điểm khác biệt giữa bản cao cấp và bản tầm trung ở hai phiên bản này.

Ở bản EX8L mui bạt cao cấp này, mặt calang được thiết kế tạo điểm nhấn hơn, hầm hố hơn với logo Hyundai cách điệu được đặt tại chính giữa tạo nên sự khác biệt so với logo đặt phía trên galang của EX8 GTL mui bạt và cabin của EX8L thùng bạt được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc nên chất lượng sẽ nhỉnh hơn.

Một điểm khác rõ nét nữa là Hyundai EX8L thùng bạt trang bị đèn gầm loại đèn xenon cho ánh sáng tốt hơn, sang trọng hơn với bóng halogen của xe EX8 GTL thùng bạt.

Cả 2 dòng xe này đều sử dụng gương 2 tầng, cho khả năng quan sát rộng và an toàn hơn nhưng gương ở bản cao cấp thì gương xe được tích hợp thêm tính năng chỉnh điện, sấy gương điện, còn bản thiếu EX8 GTL thì không có.

  1. Nội thất hiện đại của hai xe EX8L mui bạt và EX8 GTL mui bạt

Không gian trên cả 2 xe đều rộng rãi như nhau nhờ lối thiết kế cabin dạng vuông giúp tăng kích thước khoang nội thất xe.

Nội Thất Hyundai EX8L mui bạt được trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn như chức năng kính chỉnh điện, sấy gương điện, các phím bấm tích hợp trên vô lăng xe, tính năng ECO tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Hyundai EX8 GTL mui bạt.

  1. Động cơ mạnh mẽ tiên tiến

Điểm chung giữa hai bản xe thùng bạt này đó chính là động cơ xe.

Động cơ được trang bị cho cả bản tiêu chuẩn và cao cấp là động cơ D4CC nhiên liệu Diesel 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, có dung tích xy lanh 2.891cc đạt công suất cực đại 160PS tại vòng tua 3000 vòng/phút.

Ngoài ra loại động cơ này sử dụng công nghệ độc quyền Engine Downsizing của Hyundai giúp cho động cơ nhỏ gọn nhưng lại có sức mạnh lớn hơn, không những thế động cơ D4CC trang bị thêm hệ thống Common rail mới nhất với kim phun 4 giai đoạn, áp suất phun lên tới 2000bar. Turbo tăng áp VGT đảm bảo cho động cơ hoạt động hiệu quả ngay cả khi vòng tua thấp.

Hộp số trên cả 2 xe đều là hộp số sàn cơ khí (5 tiến + 1 lùi) cho khả năng vận hành êm ái – nhẹ nhàng trên mọi cung đường.

  1. Hệ thống khung gầm và an toàn trên xe EX8 GTL thùng bạt và EX8L thùng bạt

Xe tải EX8L thùng bạt có sát xi dày hơn, cứng cáp hơn được nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc, còn sát xi bản thiếu của xe tải EX8 GTL thùng bạt thì mỏng hơn nhưng được lót them một lớp thép phía trong để gia cứng độ cứng cáp.

EX8L bản cao cấp được trang bị cầu chủ động Dymos nổi tiếng cho tỉ số truyền chính xác hơn, chịu tải tốt hơn, còn cầu của xe EX8 GTL bản thiếu là cầu được sản xuất tại Hyundai Tứ Xuyên.

Cả 2 xe đều được trang bị hệ thống phanh bánh trước/sau là dẫn động thủy lực 2 dòng chân không, kiểu đĩa phía trước và tang trống phía sau. Phanh tay thì tác động vào đuôi hộp số.

Hai xe EX8L và EX8 GTL thùng mui bạt đều cho khả năng chuyên chở hàng hóa tốt, bền bỉ và hiệu suất hoạt động cao trong quá trình sử dụng dù trang bị 2 xe phân ra cao cấp và tầm trung nhưng lợi ích mà cả 2 xe mang lại là rất cao. Đặc biệt loại thùng bạt này rất đang dạng kích thước chiều cao hàng nhờ các cây kèo nên có thể giúp khách hàng tùy chỉnh khối lượng hàng hóa một cách thuận tiện nhất.

Rate this post
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.